June 19, 2009

Khởi hành 19/06

nguyễn an việt

Hôm nay tôi bắt đầu trang blog của tôi.
Cám ơn sự tiến bộ và kết nối của Google vì đã
cho tôi một phương tiện hữu ích để tôi có thể
hoàn thành những gì tôi mong ước.
Ý thức là khởi hành . Một con đường mới cho
tôi. Đây là con đường của bình an và vượt tháng.
Ý thức là sự vươn lên và trở thành....con người và
sự chiến thắng chính mình đối với bất kỳ định mệnh
khắc khe nào.
Nguyễn Du viết trong " Truyện Kiều" :
"Bắt phong trần phải phong trần "
và định mệnh đã khống chế ,đày đọa nàng Kiều như
ý tác giả. Ông Trời đã làm vậy.
Ý thức là tìm đến chân thiện mỹ,là tìm đền và đạt
được những giá trị vĩnh cửu cho con người.Con người
phải là con người. Và chúng ta có thể viết lại truyện
Kiều ,thay chữ phải bằng chữ cải ,chữ bỏ..v..v..
" Bắt phong trần cãi phong trần"
Và chỉ ý thức mới có khả năng chuyển biến con -
người và xã hội cũng như tất cả môi trường vây quanh.
Và khi ý thức khởi hành,con người thực sự trở thành
con người.
Khởi hành là ý thức vượt thắng.
Khởi hành là ý thức con ngưòi trong vũ trụ để hoàn
thành nhiệm vụ là người.
Nguyễn an việt.