November 26, 2009

Tại sao trẻ em hay hỏi Tại sao ?


Một đứa trẻ không bao giờ kết thúc của "tại sao của" không có nghĩa là để phụ huynh làm đau thêm,
các nhà khoa học nói. Thay vào đó, các truy vấn Kiddy đang nỗ lực tại chính hãng
nhận lúc sự thật, và Tất đáp ứng tốt hơn cho một số câu trả lời hơn những người khác.

Phát hiện này mới, dựa trên hai phần nghiên cứu liên quan đến trẻ em tuổi từ 2 đến
5, cũng cho thấy họ có nhiều hơn nữa về hoạt động của họ
kiến thức thu thập hơn trước đây nghĩ.

"Ngay cả khi thực sự từ rất sớm khi họ bắt đầu yêu cầu này như thế nào và tại sao
câu hỏi, họ đang yêu cầu họ để có được lời giải thích, "dẫn đầu
Brandy Frazier nhà nghiên cứu của Đại học Michigan nói với LiveScience.

Khi đến cách giải thích của mình, các ít những
thăm dò hơn nữa, họ tìm thấy. "Trẻ em đang chơi nhiều hơn một vai trò tích cực trong
học hỏi về thế giới xung quanh hơn, chúng tôi có thể dự đoán, "Frazier
đã nói.

Những kết quả mới, trong đó có chi tiết trong Tháng Mười Một / Mười Hai vấn đề của
các tạp chí trẻ em phát triển, không thể được tổng quát cho tất cả trẻ em
kể từ mẫu đã được các kích thước nhỏ.

Curious răng nghiến

Qua nghiên cứu từ đầu những năm 1900 đến giữa năm về phát triển con
đã gợi ý rằng trẻ nhỏ chỉ biết về thời
mối quan hệ giữa hai sự kiện và không thể phân biệt nguyên nhân từ
có hiệu lực cho đến khoảng 7 hoặc 8 tuổi. Gần đây công việc đã được đề xuất
nếu không, mà sớm nhất là trẻ em 3 tuổi có được nhân quả.

Thiếu từ các nghiên cứu như vậy là trẻ em phản ứng với thông tin của họ
nhận được các câu hỏi nguyên nhân của họ.

Để phản ứng ra con số trẻ em cho các câu hỏi khác nhau, và cô Frazier
đồng nghiệp kiểm tra bảng điểm từ cuộc hội thoại hàng ngày trong sáu trẻ em,
lứa tuổi 2-4, những người đã nói với cha mẹ
iblings và du khách tại nhà. Chỉ với sáu trẻ em, các nhà nghiên cứu
phân tích các bảng điểm, hơn 580 người trong số họ, là đơn vị của họ về
phân tích. Nói chung, đã có hơn 3.100 nhân quả như thế nào và tại sao
câu hỏi như "Tại sao tôi nên tummy lớn, mẹ?" "Tại sao không giữ một ánh sáng
ngày "và?" Làm thế nào loài rắn có thể nghe nếu họ không có tai? "

Kết quả cho thấy trẻ em được nhiều hơn gấp đôi khả năng tái yêu cầu của họ
câu hỏi sau khi không một lời giải thích so sánh với một câu trả lời thực tế. Và khi
họ đã nhận được một lời giải thích, được khoảng 37 phần trăm của thời gian,
họ đã được hơn bốn lần so để trả lời với một theo dõi
yêu cầu thông tin, nếu như họ đã nhận được một không giải thích ứng.

Sơ bộ kết quả từ một nghiên cứu mới riêng của Frazier's đề nghị có
là một điều như vậy là quá nhiều thông tin phản ứng lại một. "Nó có vẻ như
trẻ em có thể có một mức độ tối ưu của các chi tiết họ đang quan tâm, "
Frazier cho biết.

Những người lớn cho thấy trẻ em mỗi mục có một số giải thích và
Giải trình không hồi đáp. Vì vậy, như mong đợi, trẻ em được hỏi về
cam nước ép kịch bản: "Tại sao anh làm điều đó?" Những người lớn thì sẽ
đáp ứng với những lời giải thích, "Anh nghĩ rằng nó là sữa tại các pitcher,"
hoặc không giải thích, "tôi muốn đặt sữa trên ngũ cốc của tôi."

Họ thấy sự khác biệt đáng kể trong các loại phản ứng với
giải thích câu trả lời so với những người không hiểu. Gần 30 phần trăm
của trẻ em thời gian sẽ đồng ý, gật đầu hoặc nói "oh" sau khi nhận được một sự thật
giải thích, so với chỉ dưới 13 phần trăm của thời gian cho
không giải thích.

Đối với các-câu trả lời, hơn 20 phần trăm của trẻ em thời gian tái yêu cầu các
nguyên bản câu hỏi. Chỉ cần 1 phần trăm trẻ em đã nhận được một lời giải thích
như nhau.