July 6, 2009

Jul 07 2009.

07/07/09 Tôi hạnh phúc khi được ngồi đây và gỏ những dòng
chữ này.Kỹ thuật đẩy nhân loại đi lên. Tôi thích thú ghi lại
nhũng điều mình nghĩ.Xứ Mỹ này yên ổn.Những tiến bộ từ từ
xuất hiện. Cho con người xử dụng.Và cho con người biết.
Cái kiến thức không đáy nếu muốn. Bộ óc mình muốn.
Chỉ có vậy thôi. muốn gì,được nấy.Ai bảo không.?????
Lão Tử trong chương 47,Đạo đức kinh " Bất xuất hộ tri thiên hạ,
bất khuy vũ,kiến thiên đạo = chẳng cần ra khỏi nhà,cũng biết
được thiên hạ; chẳng cần mở cưả sổ,cũng biết được đạo trời".
Giờ đây,TV và Internet đã cung ứng những gì chúng ta muốn.
Có,có tất cả những gì chúng ta muốn biết,muốn hiểu ở trong TV
và In-tẹt-nét. Có đó. Mọi thứ nằm sẵn . Chờ chúng ta xủ dụng.
Và đến đây,còn một điều vô cùng hệ trọng cho mỗi một con người
trên mặt đất này phải làm:học để hiểu được những gì mình muốn.
Có dụng cụ mà không xủ dụng thi cũng như không và nhu cầu hiểu
biết thật là quan trọng. Chỉ có thời điểm này nhân loại mới có thể
hiểu được hai dòng chữ của Lão tử.
Đọc được,hiểu được đâu có dễ dàng gì! Đó là công sức của nhân
loại. Một tiến triển của loài người.
NT.